วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ธุรกิจ_อิสระภาพทางการเงิน



ใครๆ ก็ต้องการ  "อิสระทางการเงิน" หรือ รายได้ที่เรียกว่า Passive Income
  





"อิสรภาพทางการเงิน" เป็นคำที่คุ้นหูใครหลายๆในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังคงไม่เข้าใจอยู่ดีว่าอิสรภาพทางการเงินนั้นเป็นอย่างไร
อิสรภาพทางการเงิน คือการที่เราสามารถมีอิสรภาพที่จะเลือกใช้ชีวิตตามแบบที่เราต้องการได้ โดยไม่ต้องทำงานเพื่อหาเลี้ยงชีพอีกต่อไป แม้ว่าจะเลือกไม่ทำงานต่อแล้วก็ยังสามารถที่จะมีรายได้ เพื่อดำรงค์ชีวิตอยู่ได้ต่อไป

คำถามต่อมาคือ แล้วเราจะหารายได้ ได้อย่างไร ถ้าเราไม่ทำงาน

คำตอบคือ รายได้จากทรัพย์สิน ซึ่งมีมากมายหลากหลายรูปแบบ เช่นรายได้จากดอกเบี้ย เงินปันผลจากหุ้นหรือธุรกิจ รายได้จากค่าเช่าบ้าน ค่าเช่าที่ ค่าลิขสิทธิ์ทางปัญญา ฯลฯ สิ่งที่กล่าวมานี้ คือรายได้ที่เราแทบไม่ต้องดูแลเลย ไม่ทำงานก็มีเงินใช้

การลงทุนในหุ้น ก็เป็นหนทางหนึ่งที่หลายๆคนใช้เพื่อนำไปสู่การมีอิสรภาพด้านการเงินเช่นกัน

แต่เนื่องจาก รายจ่ายรวม ของแต่ละคนไม่เท่ากัน การมีอิสรภาพทางการเงินของแต่ละคนจึงมีมูลค่าแตกต่างกันออกไปด้วยเช่นกัน

ตัวผมเองก็มีธุรกิจที่เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจที่ทำให้ผมมีอิสระทางการเงินก็ว่าได้ นั่นคือ


http://www.bc-warehouse.com/

BC-Warehouse เป็นหนึ่งในธุรกิจของผมคับ ซึ่งเป็นพื้นที่เก็บสินค้าส่วนตัวและโกดังให้เช่า มีความเป็นส่วนตัว พร้อม รปภ. 24 ชม. ปลอดภัย มั่นใจ100% ราคาเช่าเริ่มต้น 2900บาท/เดือน มีพื้นที่มากกว่า10,000 ตารางเมตร จะเข้ามาดูโกดังก่อนก็ยินดีคับ สนใจเช่าโกดังเก็บสินค้าติดต่อผมได้คับ หรือ091-2296343 คุณปอ 081-7012713 คุณก้อ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น