วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

          วันนี้ผมจะพูดเรื่องความสุขครับ หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่มักรู้สึกแย่ๆ กับหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างที่เข้ามาในชีวิต เป็นเพียงเพราะคุณมองคนที่สูงกว่ามากไปหรือเปล่า ละโมบโลภมากไปไหม อย่าเอาตัวเองไปเปรียบกันคนอื่นเลยครับ  มันทำให้เกิดความทะเยอทะยานก็จริง แต่มันก็ทำให้คุณเป็นทุกข์เช่นกัน หากสิ่งที่ฝันไว้มันไกลความจริงนัก สู้มาทำวันนี้ให้มีความสุขที่สุดกันดีกว่าครับ กับ  “บันได 5 ขั้น สู่ชีวิตที่มีความสุข” เพราะจะทำให้คุณได้พบความสุขในตัวเองอย่างแท้จริง 
          1.  มองตัวเองว่าดีและมีค่าทุกวัน   เริ่มต้นด้วยการตื่นนอนแล้วยิ้มกับตัวเองและนึกว่าโชคดีที่ได้ตื่นขึ้นมา คิดว่าตัวเองดีและมีคุณค่าที่ได้เคยทำสิ่งดีๆ และสร้างสิ่งที่ดีๆ ให้กับชีวิตต่อไป และต้องอวยพรตัวเองเสมอๆ อย่าแช่งหรือตำหนิตัวเอง และอย่ารอให้คนอื่นมาชื่นชมคุณซึ่งมักจะไม่ได้ดั่งใจหรือได้มาก็ไม่สมใจ                                                                                                             
        2.  มองคนอื่นดี มองโลกในแง่ดี  ขั้นนี้คุณจะต้องมองว่าทุกๆ คน มีขีดจำกัดของความสามารถ ความดี ความเก่งกันทุกคน ตามความเป็นจริงของเขาซึ่งไม่เท่ากัน และไม่เหมือนกันเลย ให้มองเฉพาะส่วนที่ดีของเขาเท่านั้น  สิ่งนี้ถ้าคุณทำเป็นนิสัยคุณจะพบว่าโลกนี้มีสิ่งที่ดีๆ และไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคต่างๆ      
      3.  ทำวันนี้ให้ดีที่สุด คือการอยู่กับปัจจุบัน ทำกิจกรรมในวันนี้และเวลานี้ให้ดีที่สุด ทำได้แค่ไหนเอาแค่นั้น  ไม่ว่าจะสมใจหรือไม่สมใจก็ตาม จงชื่นชมในความตั้งใจ ทำเต็มความสามารถของตนเอง และคิดต่อว่าในอนาคตจะต้องทำให้ดีกว่านี้      
                                                                     
        4.  มีความหวังและเชื่อว่าอนาคตจะดีเสมอ ความหวัง ความเชื่อ เกิดจากความคิดถึงบ่อยๆ หรือได้ยินบ่อยๆ จงนึกและบอกกับตัวเองเสมอว่า อนาคตจะดีขึ้นอีกเรื่อยๆ จะส่งผลให้เกิดกำลังใจมากขึ้น และอย่ากลัวสิ่งที่เข้ามาในชีวิต                                                                                          
       5.  ปรับปรุงตัวเองเสมอ การปรับปรุงตัวเองจะมีด้วยกันอยู่ 4 ส่วนครับ พรุ่งนี้ผมจะมาแชร์การปรับปรุงตัวเองนะครับ ฝากธุรกิจผมด้วยครับ 

   http://www.glorysale.com/   

               จำหน่ายกล้อง IP camera  ประตูสแกน และเครื่องสแกนโลหะ แบรนด์นำเข้าจากอเมริกา    สนใจติดต่อ ผมหรือ 092-263-9329 คุณต้น  ,091-2296343 คุณปอ ,081-7012713 คุณก้อ  ได้คับ     





Satapol CEO   08:06

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น