วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

ข้อควรระวัง!!!!!! ในการกด ATM

(!!!)... หลังจากเรากดเงินเรียบร้อยแล้วเวลาดึงบัตรออก ...
(!!!)...ให้ดึงบัตรออกมาครึ่งเดียวก่อน แล้วหยุด(!)
(!!!)... จากนั้นจึงค่อยดึงออกมาจนสุด ...
(!!!)... เพราะหากตู้ที่เราใช้ มีเครื่อง Skiming
... (ที่มีมิจฉาชีพแอบเอามาติดไว้)


(!!!)... มันจะอ่านข้อมูลบัตรเราได้ เฉพาะตอนที่เราดึงบัตรออกมา
แบบ " พรวดเดียว " เท่านั้น ...
(!!!)... แต่ถ้าเราดึงแล้วหยุด ข้อมูลจะขาดตอน  การบันทึกข้อมูลจะ
ล้มเหลว  ( failed )

(!!!)... ตอนที่เรายัดบัตรเข้าไปครั้งแรก มันก็ยังจะไม่อ่าน
... (เพราะเรายังไม่ได้ใส่รหัสผ่านข้อมูลยังไม่ครบ)

(*)ปฏิบัติให้เป็นนิสัยเลยนะ!!

Satapol CEO  07:44

ฝากผลงานและธุรกิจด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น