วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

อิฐมวลเบา CLC

คุณลักษณะเด่นของคอนกรีตมวลเบา ที่ทำให้ตลาดหันมานิยมมากขึ้น

ลักษณะเด่นของคอนกรีตมวลเบา
BC Block คือ  น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก รับแรงกดได้ดี,  ใช้งานง่าย รวดเร็ว
 
ประหยัดพลังงาน เนื่องจากกันความร้อนได้ดีกว่าอิฐมอญ 4 เท่า,  กันไฟ ทนความร้อนสูงที่ 1,100 องศาเซลเซียส ได้นานกว่า 4 ชั่วโมง
โดยไม่พังทลาย,  ป้องกันเสียงและสามารถก่อฉาบด้วยปูนก่อฉาบทั่วไปได้  ทำให้ตลาดหันมานิยมใช้คอนกรีตมวลเบามากขึ้น  
นอกจากนี้ค่าจ้างแรงงานที่สูงขึ้น และปัญหาแรงงานขาดก็ช่วยหนุน

แนวโน้มที่สดใสของผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบา

 ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอิฐมวลเบา ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง มีความเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยตรง ความต้องการ
บ้านที่อยู่อาศัยในปี 2553-2556 ที่ผ่านมา มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง  ในปี 2556 ที่ผ่านมายอดจองบ้าน สูงถึง 107,412 หน่วย เติบโต 40%  
รวมถึงในปี 2557 ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมีแผนที่จะเปิดโครงการตั้งเป้ายอดจองเพิ่ม คาดจะยังหนุนความต้องการคอนกรีตมวลเบา
อีก 3 ปี ข้างหน้าและยังมีแนวโน้มจะเข้ามาทดแทนอิฐมอญ ซึ่งปัจจุบันตลาดผนังรวมมีความต้องการสูงถึง 300 ล้านตรม. 
ในขณะที่มีกำลังการผลิตคอนกรีตมวลเบารวมเพียง 35.4 ล้านตรม. 

โอกาสการสร้างธุรกิจคอนกรีตมวลเบาระบบ CLC

  ศูยน์ฝึกอบรม CLC Thailand Center  เกิดขึ้นจากความต้องการตลาดที่เพิ่มมากขึ้น จนโรงงาน BC Block ไม่สามารถรองรับการผลิตได้เพียงเจ้าเดียว  เพราะขณะนี้ เรามีออร์เดอร์ รอการผลิต มากกว่า 1,000,000 ก้อน ซึ่งขณะนี้ ในภาคอีสาน และภาคใต้ มีความต้องการ การใช้อิฐมวลเบา ระบบ CLC มาก จึงเป็นโอกาสของนักธุรกิจที่มองหาการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง    โดยทางเราจะสอนให้ทั้งหมด ตั้งแต่การตลาด การหาจุดเด่นของสินค้า การทำ
แบรนด์ดิ้ง การหาซัพพลายเออร์  หรือเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิต ไม่ต้องลองผิดลองถูก ดังนั้นทาง โรงงาน BC Block จึงได้ทำการเปิดฝึกอบรม 
" หลักสูตร การสร้างธุรกิจอิฐมวลเบาระบบ CLC "  ขึ้นมา เพื่อถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้เข้าร่วมอบรม และร่วมผลิตและรับออร์เดอร์ตามต่างจังหวัด โดยทางโรงงาน BC Block จะรับตัวแทนการผลิต จังหวัดละ 1 ท่านเท่านั้น ท่านได้เรียนรู้กลยุทธ์และวิธีการทำธุรกิจอิฐมวลเบาด้วยการเรียนรู้จริงลงมือทำจริง


   
การทำธุรกิจคอนกรีตมวลเบา หรือ อิฐมวลเบาในระบบ CLC นั้นเป็นอาชีพที่หน้าจับตามองมาก เพราะสามารถให้ผลตอบแทนสูง เช่น ในธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง สามารถต้นทุนการก่อสร้างได้ถึง 30-50 % เลยทีเดียว เช่น นำไปเทท็อปปิ้ง หรืองานเทหล่อผนังเสร็จภายใน 1 วัน หรือสามารถทำบ้านทั้งหลัง 100 ตารางวา ได้ภายใน 3 วัน และสำหรับผู้ประกอบการโรงงานนั้น ได้ได้ผลตอบแทนสูงมากกำไรต่อก้อนเฉลี่ย 10 -12 บาท/ก้อน ใช้แรงงาน 4 - 6 คน กำลังการผลิต 2000 ก้อน วันหนึ่งกำไร 20,000 บาท เดือนละ 600,000 บาทโดยใช้แรงงานน้อย




Satapol CEO  08:18

ฝากผลงานและธุรกิจด้วยครับ

http://clcthailandcenter.weebly.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น