วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ธุรกิจ_อยากรวย ต้องมี 9 กฏสู่ความร่ำรวย



                                             อยากรวย!!

                                 ต้องมีกฎ 9 กฎสู่ความร่ำรวย






1. ทำในสิ่งที่คุณรัก เพราะการทำในสิ่งที่คุณรักคุณจะสามารถทุ่มเวลาให้กับมันได้โดยที่คุณไม่รู้สึกว่าคุณเหนื่อย มันจะทำให้คุณก้าวหน้า

2. จงเป็นเจ้านายตัวเองให้ได้ เพราะมันเป็นไปได้ยากที่ลูกน้องนั้นจะรวยกว่าเจ้านาย

3. ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอาชีพใด ในฐานะใด ไม่ว่าจะเป็น เซลล์แมน ผู้จัดการ หรือ เจ้าของบริษัท จงทำตัวให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

4. หาความต้องการของคนให้พบ แล้วตอบสนองให้เค้า ถ้าคุณทำได้แค่นี้คุณก็รวยได้แล้วครับ

5. อย่ากลัวที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ครับ เพราะการลองทำสิ่งใหม่ๆ นั้นทำให้เราเจอโอกาสที่จะสร้างความมั่งคั่งได้

6.หากคุณมีพรสวรรค์ด้านใด คุณควรใช้มันให้เต็มที่ครับ เพราะนั่นคือต้นทุนอย่างหนึ่งครับที่มีติดตัวมา และหาใครเลียนแบบได้ยากครับ

7.เตรียมตัวให้พร้อมก่อนจะลงมือลุยงานธุรกิจครับ เตรียมตัวให้พร้อมในทุกๆ ด้าน ปรึกษาพูดคุยให้มาก รับฟังความคิดของคนหลายๆ กลุ่ม แต่อย่าเชื้อเค้าทั้งหมดนะครับ ที่สำคัญอย่าลืมประเมินสถานการณ์ของสิ่งที่จะเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณนะครับ

8.หลายคนสนใจแต่ว่าจะรวยๆ จนลืมพัฒนาตนเองในสายงานที่กำลังทำอยู่ หรืองานที่ได้รับมอบหมายอยู่ คุณควรจะตั้งคำถามว่าจะทำยังไงให้งานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หากคุณตั้งคำถาม และตอบคำถามนี้ได้ทุกวันแล้วหละก็คุณไม่มีทางจน อย่างแน่นอนครับ

9.คุณต้องรักษาสุขภาพกาย และสุขภาพใจไปด้วยนะครับ ระหว่างหาความร่ำรวย อย่าหวังว่า เมื่อรวยแล้วจะมีความสุข ทำไมคุณไม่หาความสุขไปพร้อมๆ กันเลยหละครับ


ทั้งหมดนี้เป็นข้อคิดที่สำคัญสำหรับชีวิตคุณมากนะครับ หากคุณทำได้ผมมั่นใจว่าชีวิตคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอน ทั้ง หน้าที่การงาน ความร่ำรวย และความมั่งคั่ง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น